ข่าวกิจกรรมโครงการ/อบรมสัมมนา

โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับอุดมศึกษา (11,13-14 มิ.ย. 58)

สำนักประกันคุณภาพได้จัดโครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับอุดมศึกษา โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 ระยะ คือ ระยะที่ 1 : ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ จัดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน 2558 ณ ห้อง R 203 อาคารมงคลอาภา คณะบริหารธุรกิจ และ ระยะที่ 2 : ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14 มิถุนายน 2558 ณ โรงแรมรอยัลริเวอร์ โดยเชิญ ผศ.สุใจ พรเจิมกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายประกันคุณภาพเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการฯ และเชิญ รศ.ศรีสมรัก อินทุจันทร์ยง วิทยากรกลางจาก สกอ. มาเป็นวิทยากรให้ความรู้กับบุคลากร ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในของมหาวิทยาลัยมีความเข้าใจและฝึกปฏิบัติเกี่ยวกับตัวบ่งชี้เกณฑ์การประเมินคุณภาพภายใน ที่สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาพัฒนาขึ้นใหม่ ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันและเชื่อมโยงกันการประเมินคุณภาพการศึกษาภายนอก

  • ระยะที่ 1 : ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับคณะ จัดขึ้นในวันที่ 11  มิถุนายน  2558  ณ  ห้อง  R 203  อาคารมงคลอาภา  คณะบริหารธุรกิจ

 

  • ระยะที่  2 : ผู้ประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร  จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14  มิถุนายน  2558  ณ  โรงแรมรอยัลริเวอร์